Ý kiến khách hàng

Fanpage

Banner trái

VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ HÀN QUỐC VỀ VIỆT NAM MẤT BAO LÂU?

Khi gửi hàng từ Hàn Quốc về, bạn thường thắc mắc không biết phải mất bao lâu hàng mới đến Việt Nam, và khi nào hàng về tận nhà mình. Đây còn là vấn đề chung của nhiều bạn đang kinh doanh hàng Hàn Quốc, khi phải xác định khoảng thời gian dự kiến hàng về để báo lại khách hàng, tránh mất uy tín.

Vậy vận chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam mất bao lâu?

Khoảng cách từ Hàn Quốc đến Việt Nam là gần 3,000km, và nếu hàng hóa vận chuyển bằng máy bay sẽ mất trung bình là 5 giờ bay. Tuy nhiên, trong thực tế, hàng hóa sau khi được vận chuyển về kho SSTAR ở nước ngoài cần phải đóng gói cho hợp tiêu chuẩn bay, chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để thông quan ở 2 đầu quốc gia, và lưu chuyển đến kho Việt Nam, trước khi đến tay người nhận.

Do đó, thời gian vận chuyển thật sự của một lô hàng hóa từ Hàn Quốc về Việt Nam sẽ mất trung bình 8-12 ngày. Nếu bạn nhờ đơn vị thứ ba nhờ mua hộ hàng hóa, thời gian hàng về sẽ lâu hơn một chút, và phụ thuộc vào thời gian vận chuyển của nhà cung cấp hàng hóa đó.

Để đảm bảo cho Khách hàng có thể dự tính được chính xác thời gian lưu chuyển hàng hóa, SSTAR cung cấp hệ thống theo dõi đơn hàng, giúp bạn nắm được vị trí và quá trình xử lý hàng của mình, cũng như đề phòng cho các trường hợp hàng về chậm do yếu tố bên ngoài (VD: Hải quan, máy bay delay,…).

Nếu còn thắc mắc về các vấn đề hàng hóa từ nước ngoài về, hãy để lại thông tin hoặc liên hệ cho chúng tôi qua HOTLINE: (+8428) 3826 – 3840 —- ext : 119 để được tư vấn vận chuyển hàng lẻ, hàng thương mại điện tử về Việt Nam.

Xem thêm: Các loại hàng hóa cần lưu ý khi vận chuyển về Việt Nam

 

 

 

 

 

 

 

Tin Liên Quan

BẢNG GIÁ CƯỚC SHIP HỘ HÀNG TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM

Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản về Việt Nam tính theo khối lượng

BẢNG GIÁ CƯỚC SHIP HỘ HÀNG TỪ HÀN QUỐC VỀ VIỆT NAM

Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa từ Hàn Quốc về Việt Nam tính theo khối lượng

BÍ KÍP SĂN DEAL CÁC THƯƠNG HIỆU NƯỚC NGOÀI CỰC "XỊN"

Săn Deal giá rẻ trên các Website lớn là một trong nhiều cách bạn trẻ mua được hàng chất lượng nhưng vẫn đảm bảo hợp túi tiền. Tuy vậy, không phải ai ...
50
+
Nhân viên
500
+
Xe vận chuyển
6
+
Kho bãi
150
+
Quốc gia
Gọi điện SMS Chỉ Đường