Ý kiến khách hàng

Fanpage

Banner trái

KHI NÀO BẠN NÊN MUA BẢO HIỂM HÀNG HÓA?

Nhằm hạn chế cũng như giảm bớt thiệt hại cho hàng hóa khi xảy ra rủi ro hư hỏng hoặc mất mát, bảo hiểm hàng hóa được xem là dịch vụ cần thiết cho các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài. Do tính chất dễ gặp phải rủi ro trong quá trình vận chuyển, một số loại hàng hóa sau đây người gửi nên ưu tiên mua kèm bảo hiểm hàng hóa khi sử dụng các dịch vụ giao hàng quốc tế.

Hàng hóa phải di chuyển đường dài, lộ trình không an toàn

Trước khi vận chuyển hàng hóa, người gửi nên xem xét đến độ an toàn trong lộ trình chuyển phát đơn hàng của mình. Quá trình ship hàng dài ngày đôi khi dẫn đến nhiều rủi ro cho hàng hóa, việc chuyển phát xa khiến đơn hàng phải trải qua nhiều trạm bưu cục, các trạm trung chuyển nếu có.

Người gửi cũng có thể kiểm tra trước lộ trình vận chuyển của đơn hàng, vận chuyển nhiều bằng đường bộ trong lộ trình sẽ rủi ro nhiều hơn so với đi bằng đường hàng không. Nếu cảm thấy tuyến đường không đảm bảo an toàn, người gửi nên mua thêm bảo hiểm cho đơn hàng của mình để đề phòng các trường hợp rủi ro.

Hàng giá trị cao, dễ hư hỏng khi vận chuyển

Những mặt hàng có giá trị thấp, đôi khi người gửi không nhất thiết phải mua thêm bảo hiểm hàng hóa vì có thể kéo theo chi phí tăng thêm. Như các chủ shop kinh doanh online, việc mua bảo hiểm sẽ làm lợi nhuận giảm đi nhiều trong khi mặt hàng mà họ kinh doanh thường có giá trị không quá cao.

Tuy nhiên với những mặt hàng giá trị cao như: trang sức, linh kiện điện tử, máy tính… việc mua bảo hiểm là điều cần thiết khi chúng dễ hư hỏng khi vận chuyển, đặc biệt đường dài như vận chuyển hàng đi nước ngoài. Mua bảo hiểm cho những loại hàng này có thể giúp người gửi được bồi thường lên đến 100% giá trị nếu xảy ra hư hỏng hay mất trên đường đi.

Sẽ không thừa nếu bạn đề phòng trước rủi ro xảy đến, trong khi chi phí bảo hiểm so với thiệt hại nếu mất hàng hóa là không đáng kể. Việc này còn giúp người gửi cảm thấy yên tâm cho đơn hàng của mình trong quá trình ship hàng, hiện nay hầu hết các đơn vị vận chuyển đều hỗ trợ mua bảo hiểm cho khách hàng rất nhanh chóng, tiện lợi.

 

Hiện nay, SSTAR Logistics đang triển khai các dịch vụ vận tải và giao nhận hàng hóa quốc tế đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm dịch vụ mua hộ và vận chuyển quốc tế, giao hàng TPHCM và các tỉnh thành, dịch vụ cho hàng lẻ, cá nhân, dịch vụ vận chuyển cho chủ shop kinh doanh… với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng thương mại điện tử quốc tế, bạn vui lòng truy cập tại đây.

 

Xem thêm Chính sách Bảo hiểm hàng hóa của SSTAR.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin Liên Quan

BẢNG GIÁ CƯỚC SHIP HỘ HÀNG TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM

Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản về Việt Nam tính theo khối lượng

BẢNG GIÁ CƯỚC SHIP HỘ HÀNG TỪ HÀN QUỐC VỀ VIỆT NAM

Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa từ Hàn Quốc về Việt Nam tính theo khối lượng

DANH SÁCH CÁC LOẠI HÀNG HÓA KHÔNG NHẬN VẬN CHUYỂN VỀ VIỆT NAM

Khi vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam bằng đường hàng không, Khách hàng cần lưu ý Danh sách các loại hàng hóa SSTAR không hỗ trợ vận ...
50
+
Nhân viên
500
+
Xe vận chuyển
6
+
Kho bãi
150
+
Quốc gia
Gọi điện SMS Chỉ Đường